Sabado, Agosto 25, 2012

MyKimiko Story Style: Why Blogging?


Why Blogging?


Simply because Im a DESPERATE self-expressing human!
in short, marami akong kinikimkim sa loob loob ko na napakahirap itago at gustong gusto na itong ilabas! (hmmm...iba iniisip mo noh?)

Actually, sa totoo lang talaga, matagal ko na, as in sobrang tagal ko na gustong gawin tong blogging, ngunit dapatwat subalit ay nagdadalawang isip ang lola niyo, im not good kasi in expressing my feelings to others, at ang BIG ISSUE talaga dito, hindi ako magaling sa ENGLISH. 

Ok fine, i know, a lot of you sasabihin, so what? eh sa nahihiya at nababagabag ako sa tuwing nagsusulat at nagsasalit ako ng Ingles eh, kasalanan ko ba yun? well..at least alam niyo na, kaya kung isa kang reader na hilig magbasa ng makabuluhang bagay, at inspiring na essay in English, ay teh! wak ka dito, this page is not suitable for your desire, LOL. Lipat ka nang ibang blog, see you next time kung handa ka nang mabaliw sa mga topics na isusulat ko sa blog na to, arraseo? kekeke...

[INTRO KO PA LANG TO]
Wanna know me better? click here. ^^ 
Kamsahamnida Yeorobeon! (Thank you, all!)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento